Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Vết ố xuất hiện trên quần áo là điều không còn lạ lẫm, mặc dù dùng nhiều cách những bạn vẫn không thể xử lý được những vết ố vàng cứng đầu này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoanmyclean tìm hiểu 4 mẹo tẩy các vết ố vàng trên quần áo hiệu quả.



Tẩy Vết Ố Vàng Trên Quần Áo Bằng Kem Đánh Răng


Trong kem đánh răng có chứa chất tương tự như Baking soda giúp làm sạch an toàn áo trắng của bạn. Để dùng kem đánh răng tẩy ố vàng trên quần áo, đầu tiên bạn thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên cổ và cổ tay áo, để một lúc. Sau đó dùng bàn chải mềm để chà nhẹ rồi giặt lại như bình thường.

Tẩy Vết Ố Vàng Trên Quần Áo Bằng Nước Cốt Chanh


Giống với giấm, chanh là chất làm trắng tự nhiên giúp tẩy các vết ố vàng trên quần áo cực hiệu quả. Để dùng chanh tẩy ố quần áo bạn vắt chanh ra một cốc hoặc lọ chứa, hoặc bôi nước cốt chanh vào khu vực cần tẩy ố sau đó phơi ra nắng cho đến hết ngày và giặt lại như bình thường.

Tẩy Vết Ố Vàng Trên Quần Áo Bằng Gừng


Gừng cũng là một loại nguyên liệu từ tự nhiên giúp tẩy các vết ố hiệu quả. Để sử dụng gừng để làm sạch quần áo bạn lấy gừng tươi giã nhuyễn rồi rắc lên vết ố. Sau đó vò sơ qua và giặt lại bằng xà phòng như bình thường.

Tẩy Vết Ố Vàng Trên Quần Áo Bằng Giấm Trắng Và Muối


Giấm trắng là một chất giúp tẩy trắng tự nhiên, khi kết hợp giấm với muối có tác dụng diệt khuẩn. Bởi vậy, để tẩy các vết ố vàng trên quần áo bạn có thể kết hợp 02 nguyên liệu này lại với nhau để tẩy trắng quần áo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét